top of page
  • gmcaocap176

Ghế massage thông minh Haruko-A8 có tốt không?

Đã cập nhật: 25 thg 7, 2022


Tìm hiểu về ghế massage thông minh Haruko A8

Ghế massage thông minh Haruko A8 với nhiều tính năng mang lại sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình và tất cả mọi đối tượng đều sử dụng được. Và sau đấy là một số tính năng nổi bật và kinh nghiệm khi mua ghế massage Haruko A8 plus

Công nghệ massage 4D chân thực

Ghế massage Haruko A8 plus được ứng dụng công nghệ massage 4D thực hiện các chương trình massage xoa bóp như đấm, day, miết và ấn vào từng huyệt đạo mang đến những trải nghiệm chân thực giống như bàn tay của các kỹ thuật viên chăm sóc chuyên nghiệp giúp giảm căng thẳng, nâng cao sức khỏe và tăng sự linh hoạt cho cơ thể.

Hệ thống túi khí xuất sắc.

Ghế massage thông minh Haruko sở hữu hệ thống túi khí ghế massage xuất sắc
Ghế massage thông minh Haruko sở hữu hệ thống túi khí ghế massage xuất sắc

Ghế massage Haruko A8 plus có hệ thống túi khí giúp massage được lên đa dạng các vùng trên cơ thể như lưng, đầu, vai gáy, cánh tay, bắp chân. Bên cạnh đó còn có túi khí rung vùng mông đem đến cảm giác massage êm dịu, thư giãn và nhẹ nhàng hơn. Ghế massage Haruko A8 với hệ thống 30 túi khí to nhỏ chạy dọc từ đầu đến chân bóp nhả massage nhẹ nhàng, linh hoạt



Massage không trọng lực

Ghế massage A8 cũng được tích hợp tính năng massage không trọng lực, theo đó ở vị trí trọng số bằng không sẽ đưa ghế massage về tư thế ngả sau, lúc này chân sẽ cao ngang bằng tim và con lăn massage sẽ có cơ hội tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng. Với tính năng này, sẽ giảm áp lực lên cột sống cũng như áp lực cho tim.

Tính năng nhiệt hồng ngoại hỗ trợ điều trị chuyên sâu

Tính năng nhiệt hồng ngoại trên ghế massage Haruko A8 chủ yếu tập trung ở vùng lưng, có tác dụng làm ấm cơ thể, giãn nở mạch máu giúp tuần hoàn máu trong cơ thể, lưu thông khí huyết, cải thiện khả năng sản xuất oxy và đào thải độc tố.



Điều khiển bằng giọng nói tiếng việt, phù hợp với người cao tuổi

Đặc trưng của ghế massage chính là chế độ nhận biết, điều khiển bằng giọng nói tiếng việt thông minh với khẩu lệnh ngắn gọn, dễ nhớ và đáp ứng được nhu cầu người dùng. Bạn chỉ cần nói lên yêu cầu là ghế massage Haruko thông minh A8 sẽ tự động bắt sóng và thực hiện theo. Chính vì tính năng này mà sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người già mắt kém và khó tiếp cận với công nghệ. Ngoài ra, ghế cũng có thể tự điều chỉnh được các cấp độ massage và thay đổi theo từng người dùng.

Chế độ nghe nhạc bằng loa Bluetooth

Ghế massage Haruko được tích hợp loa bluetooth hiện đại dễ sử dụng
Ghế massage Haruko được tích hợp loa bluetooth hiện đại dễ sử dụng

Ngoài chức năng massage thư giãn thì ở ghế massage Haruko A8 còn có chế độ nghe nhạc với loa Bluetooth thông minh, chỉ cần bật lena và kết nối với thiết bị thông minh là bạn hoàn toàn có thể vừa nghe nhạc vừa thư giãn trên ghế massage mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Vì sao nên lựa chọn ghế massage Haruko A8

Tuổi thọ cao theo thời gian

Haruko A8 với chất liệu da bọc là PU cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm này đảm bảo có độ bền cao theo thời gian sử dụng. Khách hàng sẽ không hoàn toàn phải lo lắng về tình trạng ghế nhanh xuống cấp hoặc bị hỏng thời gian.



Mức giá hợp lý

Ghế massage thông minh Haruko A8 sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt như công nghệ massage 4D hiện đại hay chế độ điều khiển bằng giọng nói tiếng việt. Những tính năng này thường chỉ thấy ở những dòng ghế cao cấp, nhưng giá của Haruko A8 lại vô cùng dễ chịu, chưa đến 20 triệu đồng. Thực sự rất khó để tìm thấy loại ghế nào có nhiều tính năng hiện đại nhưng giá lại vô cùng mềm như Haruko A8



Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Với nhiều bài tập củng các tính năng massage chuyên sâu sẽ giúp cho Haruko A8 đáp ứng phần lớn nhu cầu sử dụng của đại gia đình. Không chỉ phục vụ cho một mình bạn, mà sản phẩm này cả gia đình đều có thể sử dụng được để thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn khi hạn chế di chuyển.



Địa chỉ mua ghế massage Haruko A8 uy tín chất lượng

Một trong những địa chỉ tốt nhất, uy tín nhất hiện nay và đang được rất nhiều người tìm kiếm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đọc đó chính là Haruko. Đây là một trong những đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Haruko là địa điểm cung cấp ghế massage uy tín,chất lượng với nhiều lợi ích dành cho khách hàng
Haruko là địa điểm cung cấp ghế massage uy tín,chất lượng với nhiều lợi ích dành cho khách hàng

Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên làm tiền đề để phát triển, tại Haruko luôn cam kết không chỉ mỗi ghế massage Haruko A8 mà tất cả các dòng ghế massage tại đây đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng có nguồn công nghệ sản xuất tại Nhật Bản và dây chuyền lắp ráp tại Malaysia. Và có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Ghế massage Haruko A8 của Haruko đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng



Tại Haruko quý khách còn được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm này xem thực sự có phù hợp với nhu cầu hay không. Ngoài ra bạn còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình về cách sử dụng sản phẩm. Haruko còn có chính sách mua hàng trả góp lãi suất 0% giúp người sử dụng có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm ngay khi chưa đủ điều kiện tài chính với thủ tục nhanh chóng và đơn giản nhất.


Kết luận

Qua những gì phân tích trên đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về ghế massage thông minh Haruko A8. Và đây chính là sản phẩm đang để sở hữu cho gia đình mình để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Hãy liên hệ với Haruko để có được nhiều kiến thức hơn nữa nhé

Mọi thông tin xin liên hệ:

Haruko - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam

Haruko - Tập đoàn bán lẻ chuyên cung cấp ghế massage, giường massage, quạt điều hoà, máy tập GYM hàng đầu Việt Nam.

Hotline: 0383887777 - 19001527

Hà Nội : Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hồ Chí Minh : 401 Đường Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, HCM

Bình Dương : 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đồng Nai : Số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page