top of page
  • gmcaocap176

Tham khảo ghế massage giá rẻ mà tốt nhất hiện nay

Đã cập nhật: 25 thg 7, 2022

phẩmHiện nay ghế massage ngày càng trở nên phổ biến với mỗi gia đình Việt vì nó có nhiều tính năng mang đến những lợi ích về sức khỏe. Tuy nhiên bên cạnh đó không phải ai cũng có đủ điều kiện về tài chính để có thể mua được một chiếc ghế massage cao cấp. Trên thị trường cũng có một số những thương hiệu xuất hiện những dòng ghế massage giá rẻ. Vậy trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tham khảo ghế massage giá rẻ tốt nhất nhất hiện nay và kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân. Cùng theo dõi nhé

Ghế massage giá rẻ tốt nhất hiện nay
Ghế massage giá rẻ tốt nhất hiện nay

Tham khảo ghế massage giá rẻ mà tốt nhất hiện nay

Ghế massage Haruko H6

Dòng ghế massage với thiết kế nhỏ gọn , hiện đại cùng với chất liệu cao cấp. Ở Haruko H6 tích hợp nhiều kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp giải tỏa mọi căng thẳng, xóa tan những cơn đau nhức hiệu quả và chăm sóc sức khỏe lâu dài cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Giá của chiếc ghế massage này khá rẻ chỉ chưa đến 20 triệu nhưng nó vẫn chứa đầy đủ các tính năng của loại ghế massage cơ bản như nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực,…


Xem thêm tại đây: ghế massage bao nhiêu tiền


Tham khảo thông số kỹ thuật:

Tên Sản Phẩm: Ghế massage HARUKO-H6

Thương Hiệu: HARUKO

Chất Liệu: Da, nệm, nhựa abs

Điện Áp: 220v

Công suất: 150w

Trọng lượng ghế chịu được: 0-150kg

Trọng lượng ghế: 55kg

Trục massage: Theo dang massage chữ S

Thời gian massage: 10-15-20 phút

Cấp độ: 3 cấp độ massage

Công nghệ massage: 4D

Loa: 2 loa



Ghế massage Haruko H7

Có thể nói Haruko H7 là dòng ghế massage có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng - tính năng và giá thành cho người dùng. Sản phẩm không chỉ thu hút về giá thành rẻ mà còn ở những cải tiến vượt bậc, mang lại hiệu quả cao massage thư giãn cao. Ghế massage này ứng dụng công nghệ massage con lăn hiện đại thông minh cùng 30 túi khí kép toàn thân giúp massage đa chiều mang lại cảm giác massage chân thật nhất.

Ghế massage Haruko H7 cũng có đầy đủ các tính năng massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại và nghe nhạc thư giãn bằng bluetooth. Với Haruko H7 người dùng sẽ được tận hưởng những liệu pháp massage chuyên nghiệp và có hiệu quả nhất.



Tham khảo thông số kỹ thuật:

Tên Sản Phẩm: Ghế massage HARUKO-H7

Thương Hiệu: HARUKO

Chất Liệu: Da, nệm, nhựa abs

Điện Áp: 220v

Công suất: 150w

Trọng lượng ghế chịu được: 0-150kg

Trọng lượng ghế: 55kg

Trục massage: Theo dạng massage chữ S

Thời gian massage: 10-15-20 phút

Cấp độ: 3 cấp độ massage

Công nghệ massage: 4D

Ghế massage Haruko H7 luôn là lựa chọn phổ biến với nhiều gia đình vào thời điểm hiện nay
Ghế massage Haruko H7 luôn là lựa chọn phổ biến với nhiều gia đình vào thời điểm hiện nay

Ghế massage Haruko A8 Plus


Đây là dòng ghế massage giá rẻ mới được Haruko cho ra mắt trong thời gian gần đây, chỉ với giá thành khoảng 20 triệu là bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm ghế massage với chức năng điều khiển bằng giọng nói tiếng việt với khẩu lệnh ngắn gọn, dễ nhớ. Sản phẩm với thiết kế con lăn hiện đại với các kỹ thuật massage mô phỏng chân thật nhất bàn tay các chuyên viên massage sẽ giúp giải tỏa mọi căng thẳng, xóa tan đi các cơn đau nhức hiệu quả để chăm sóc sức khỏe người dùng một cách lâu dài.



Có thể thấy được rằng, so với các dòng ghế massage cùng phân khúc thì Haruko A8plus nổi bật hơn rất nhiều. Ở ghế cũng có đầy đủ các chức năng nhiệt hồng ngoại giúp lưu thông máu, chế độ không trọng lực làm giảm áp lực cho cột sống. Cùng với đó là các động tác xoa bóp và ray miết từ đó giúp người dùng giảm đau hiệu quả, giúp xương chắc khỏe và linh hoạt hơn.


Haruko A8+ thực sự rất phù hợp để bố mẹ, ông bà sử dụng. Chỉ cần ngồi lên và bấm nút và đọc các lệnh rồi sau đó tận hưởng quá trình massage.

Tham khảo thông số kỹ thuật

Tên Sản Phẩm: Ghế massage HARUKO A8 Plus – điều khiển giọng nói tiếng việt

Thương Hiệu: HARUKO

Chất Liệu: Da, nệm, nhựa ABS

Điện Áp: 220v

Công suất: 150w

Trọng lượng ghế chịu được: 0-150kg

Trọng lượng ghế: 55kg

Trục massage: Theo dạng massage chữ S

Thời gian massage: 10-15-20 phút

Cấp độ: 3 cấp độ massage

Công nghệ massage: 4D

Loa: 2 loa



Một số những lưu ý để mua được ghế massage giá rẻ tốt nhất

Xác định rõ mục đích

Khi mua ghế massage thì việc xác định rõ mục đích, nhu cầu của bản thân là một điều quan trọng. Điều này sẽ giúp chúng ta có thể lựa chọn được dòng ghế massage phù hợp, tránh được sự lãng phí và mang lại được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Nếu bạn muốn mua một chiếc ghế massage chỉ nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình thì một sản phẩm đa năng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Trong khi cũng có một số loại máy chỉ có một vài chức năng cải thiện ở những bộ phận cụ thể như cổ, vai gáy, lưng,... thì chức năng và hiệu quả massage mang lại sẽ bị hạn chế hơn.



Lựa chọn ghế massage phù hợp với đối tượng sử dụng

Các dòng ghế massage khác nhau sẽ được trang bị các chức năng và cũng sẽ có các cấu tạo khác nhau, chính vì thế để người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất thì các nhà sản xuất cũng sẽ sản xuất các loại ghế massage phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Tiêu chị mua cho người trẻ sẽ khác với người già hoặc trung niên.

Khách hàng khi mua ghế massage nên lưu ý  về những chức năng của sản phẩm
Khách hàng khi mua ghế massage nên lưu ý về những chức năng của sản phẩm

Nếu bạn chọn mua sản phẩm giá rẻ phục vụ chủ yếu cho ông bà, người lớn tuổi thì hãy hướng đến những sản phẩm có chế độ massage nhẹ nhàng kết hợp với chế độ làm ấm cơ thể bằng nhiệt hồng ngoại để giảm đau. Ngoài ra cũng nên chọn lại sản phẩm được tích hợp sẵn các bài massage và cài hẹn giờ vì người già hay quên.


Địa chỉ mua ghế massage toàn thân giá rẻ, chính hãng 100%


Với những tiêu chí trên, thì việc quan trọng không kém đó là bạn hãy lựa chọn một đơn vị phân phối ghế massage uy tín để cung cấp được sản phẩm phù hợp nhất. Để sở hữu được một chiếc ghế massage giá rẻ và đảm bảo chất lượng bạn có thể tham khảo tại Haruko . Đây là địa chỉ cung cấp nhiều sản phẩm thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe, hiện đang nhận được đánh giá rất cao từ rất nhiều khách hàng. Hiện nay Haruko có hệ thống cửa hàng trên cả nước cũng tạo điều kiện thuận lợi cho bạn dễ dàng được tư vấn và chọn lựa mua sản phẩm hơn.


Haruko có chính sách bảo hành trọn đời cho tất cả dòng ghế massage từ bình dân đến cao cấp bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Haruko trải nghiệm và mua sắm.


Kết luận


Như vậy chúng ta đã cùng nhau tham khảo dòng ghế massage giá rẻ nhưng sử dụng rất tốt trên thị trường hiện nay. Nếu như điều kiện kinh tế của bạn hạn hẹp nhưng lại đang muốn mua sản phẩm ghế massage cho cả gia đình sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Để có thể biết nhiều hơn nữa thì hãy liên hệ với Haruko để nghe tư vấn nhé


Mọi thông tin xin liên hệ:

Haruko - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam

Haruko - Tập đoàn bán lẻ chuyên cung cấp ghế massage, giường massage, quạt điều hoà, máy tập GYM hàng đầu Việt Nam.

Hotline: 0383887777 - 19001527

Hà Nội : Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hồ Chí Minh : 401 Đường Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, HCM

Bình Dương : 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đồng Nai : Số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page