top of page
  • gmcaocap176

Chất liệu da sử dụng cho ghế massage trên thị trường hiện nay

Đã cập nhật: 25 thg 7, 2022

Một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sản phẩm đó chính là chất liệu của ghế massage. Trong bài viết này chúng ta cùng tổng hợp những chất liệu da sử dụng cho chiếc ghế massage trên thị trường hiện nay và kinh nghiệm mua ghế massage. Hãy cùng theo dõi nhé


Tổng hợp những chất liệu da sử dụng cho ghế massage trên thị trường


Qua những lần khảo sát đã cho thấy chúng ta có rất nhiều loại da để sử dụng bọc ghế massage. Và mỗi loại sẽ đều mang những đặc điểm riêng với những ưu nhược điểm khác nhau. Chính vì thế khi mua ghế massage bạn muốn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất thì cũng cần tìm hiểu kỹ về chất liệu da ghế.

Sau đây là một số chất liệu da đang được sử dụng cho ghế massage phổ biến hiện nay:

Chất liệu da PU cao cấp


Xem thêm tại đây: ghế massage giá bao nhiêu


Những sản phẩm ghế massage trên thị trường hiện nay được thiết kế với nhiều chất lượng da khác nhau
Những sản phẩm ghế massage trên thị trường hiện nay được thiết kế với nhiều chất lượng da khác nhau

Đây là loại da cao cấp được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế ghế massage, dành cho cả dòng ghế bình dân lẫn cao cấp.

So với dòng da thật thì chất lượng của da PU cũng không khác quá nhiều, với độ tương đồng lên đến 95%, với độ bền tốt, sử dụng dễ chịu mà giá thành lại rất phải chăng.

Theo như đánh giá của các chuyên gia cùng với những nghiên cứu thực tiễn, thì những loại ghế massage được bọc bằng chất liệu da PU thì độ bền có thể lên đến 10 năm.

Ưu điểm của loại ghế làm bằng da PU thường rất mềm mại, dễ lau chùi, không bị thấm nước do mồ hôi, rất khó bong tróc và được người tiêu dùng khá ưa chuộng.



Chất liệu da làm bằng vải kim và bên trên là lớp nhựa Vinyl

Ghế massage còn sử dụng loại da làm bằng vải kim phủ lớp nhựa Vinyl chất lượng. Giá thành của loại da này cực kì phải chăng và rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.

Chất liệu da này có ưu điểm chính là có độ đàn hồi tốt, khả năng chống thấm cao. Phần da này được làm bằng vải kim mềm mại với tuổi thọ cao nên những dòng ghế này được khá nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó, loại da này cũng thường được ứng dụng trong sản xuất ghế ô tô hoặc bọc ghế sofa.

Da tổng hợp Synthetic Leather

Đây là chất liệu da tổng hợp được sản xuất cũng gần như giống da thật với chất liệu cao cấp man-made do con người nghiên cứu và tạo ra. Đặc điểm bề mặt loại da tổng hợp này là rất mềm mại và nổi vân da giống như da thật.



Loại da tổng hợp Synthetic Leather được sử dụng cho ghế massage có độ bền cao, và rất khó bị bong tróc. Đặc biệt, chất liệu da này còn mang lại cho người dùng sự cảm nhận thư giãn tốt nhất, nó giúp hệ thống con lăn chạm đến các huyệt đạo trên cơ thể một cách tốt hơn.

Ngoài ra, da tổng hợp Synthetic có tuổi thọ khá cao và giá thành của nó cũng khá phải chăng nên nó cũng được sử dụng nhiều để làm da bọc ghế massage.

Da tổng hợp là chất liệu được một số bên khác nhau lựa chọn để bọc da ghế massage
Da tổng hợp là chất liệu được một số bên khác nhau lựa chọn để bọc da ghế massage

Chất liệu da Simili

Đây cũng là loại da tổng hợp và nó còn có cái tên gọi khác là Pleather hay Faux Leather. Loại da này có cấu tạo từ các sợi polyester dệt thành lớp tấm vải lót và có thể tạo được sự kết dính giữa lớp vải thì nó được phủ lên trên từ 1 - 2 lớp nhựa PVC.

Tuy nhiên, vì da Simili có sử dụng nhựa PVC nên nó cũng có mùi rất đặc trưng và có độ bóng nhất định của nhựa. Vì thế mà chúng ta rất dễ dàng phân biệt được với da thật. Loại da này có ưu điểm lớn nhất là giá thành rất rẻ.

Nhưng chất liệu nó khá cứng, khó để có thể lau chùi và hiệu quả massage không cao.



Vì sao chất liệu da ghế massage cần được quan tâm.

Có thể thấy rằng, khi sử dụng ghế massage thì phần tiếp xúc chủ yếu đối với người dùng chính là phần lớp da bọc bên ngoài. Ngoài ra, phần da ghế cũng chính là bộ phận giúp hỗ trợ hệ thống con lăn và túi khí có thể tác động tốt nhất lên cơ thể người dùng.

Những loại ghế massage dùng chất liệu da tốt thì bạn sẽ càng cảm nhận được sự thư giãn dễ chịu và giúp tăng hiệu quả massage tốt nhất. Còn nếu chất liệu da ghế massage không đảm bảo thì sẽ khiến người dùng sử dụng không được thoải mái, rất dễ bong tróc. Bên cạnh đó da ghế còn ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như giá cả của ghế massage.



Đây cũng chính là những lý do mà người tiêu dùng cần phải đặc biệt chú trọng đến phân da ghế trước khi mua sản phẩm về sử dụng.


Vậy loại da ghế massage nào là tốt nhất.

Với những phân tích và đánh giá về các loại da ghế massage thì có thể thấy loại da PU chiếm khá nhiều ưu thế về chất lượng. Đây là chất liệu da có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chí cũng như độ thân thiện với da người, với môi trường, độ thẩm mỹ và độ bền.



Bên cạnh đó, chất liệu da này cũng khá phù hợp với thị trường Việt Nam chính vì thế mà các nhà sản xuất luôn ưu tiên chọn nó, vừa có giá thành phải chăng giúp tiết kiệm chi phí lại đảm bảo an toàn, chất lượng.

Khách hàng nên chọn mua những ghế massage được bọc da cao cấp nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất
Khách hàng nên chọn mua những ghế massage được bọc da cao cấp nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất

Kết luận

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn đọc các chất liệu da sử dụng cho ghế massage Haruko đang sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay. Tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính mà bạn hãy chọn ghế massage sử dụng chất liệu bọc da phù hợp. Chúc bạn có thể sở hữu được một chiếc ghế massage chất lượng, bền đẹp, mang lại hiệu quả massage cao.


Mọi thông tin xin liên hệ:

Haruko - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam

Haruko - Tập đoàn bán lẻ chuyên cung cấp ghế massage, giường massage, quạt điều hoà, máy tập GYM hàng đầu Việt Nam.

Hotline: 0383887777 - 19001527

Hà Nội : Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hồ Chí Minh : 401 Đường Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, HCM

Bình Dương : 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đồng Nai : Số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page