top of page
  • gmcaocap176

Tư vấn người từ 50 - 60 tuổi nên dùng ghế massage nào

Đã cập nhật: 25 thg 7, 2022

Hiện nay ghế massage là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết cho mọi người. Tuy nhiên tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và thể chất của người sử dụng mà nên chọn các sản phẩm cho phù hợp. Trong bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem những kinh nghiem mua ghe massage dành người 50-60 tuổi nên sử dụng loại ghế massage nào nhé.


Ghế massage là sản phẩm phù hợp với mọi người dùng từ 50 đến 60 tuổi
Ghế massage là sản phẩm phù hợp với mọi người dùng từ 50 đến 60 tuổi

Tư vấn Người từ 50 - 60 tuổi nên dùng ghế massage nào?


Ghế massage Haruko H6

Đây là dòng ghế massage có thiết kế hiện đại từ các chất liệu cao cấp đi kèm theo đó là những kỹ thuật massage chuyên nghiệp mô phỏng giống như bàn tay của các chuyên viên massage với các động tác đấm, vỗ, nhào, miết, … từ đó giúp giải tỏa mọi căng thẳng mết mỏi, đồng thời xóa tan đi các cơn đau nhức hiệu quả giúp chăm sóc sức khỏe lâu dài.


Xem thêm tại đây: ghe massage gia bao nhieu


Giá thành của của chiếc ghế massage Haruko H6 rất phù hợp với những gia đình kinh tế bị giới hạn. Chỉ với mức giá chưa đến 20 triệu đồng là bạn có thể sở hữu 1 Haruko H6 với đầy đủ các tính năng của một chiếc ghế massage thông thường. Một số tính năng có thể kể đến của Haruko H6 đó là massage nhiệt hồng ngoại, không trọng lực phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình.


Ghế massage Haruko J3

Đây là dòng ghế massage chỉ với mức giá trung bình nhưng lại đầy đủ các tính năng của dòng cao cấp. Ngoài các chức năng cơ bản thì ở J3 còn có thêm chức năng massage chuyển động linh hoạt giống như bàn tay con người, từ đó mang lại những trải nghiệm thoải mái và êm ái nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí còn được trải dài khắp các vùng cơ vai, cổ, cánh tay, hông, eo đến tận bắp chân, bàn chân. Các túi khí này sẽ bóp nhả một cách linh hoạt để giúp thư giãn cơ thể và thúc đẩy lưu thông tuần hòn máu tốt hơn.



Ngoài ra, con lăn massage còn tập chung vào các huyệt đạo tại lòng bàn chân coa tác dụng tích cực đến việc giảm sự căng cơ, giảm đau đầu, ….

Ghế massage Haruko J3
Ghế massage Haruko J3

Ghế massage Haruko J9

Có thể nói đây là loại ghế massage thực sự phù hợp cho những người từ 50 đến 60 tuổi. Sản phẩm sử dụng con lăn 5D hiện đại nhất hiện nay và được chạy dọc theo khung chữ L và chúng đã được trang bị cảm biến hồng ngoại để quét toàn bộ cơ thể và tự động phát hiện các vị trí đau nhức, mang đến trải nghiệm massage Shiatsu giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng. Cùng với đó là sự kết hợp của 30 túi khí hiện đại hai bên thúc đẩy quá trình lưu thông máu và hạn chế tình trạng tê bì chân tay và hệ xương khớp , đặc biệt là ở người tầm từ 50 đến 60. Massage nhiệt hồng ngoại có tác dụng giãn mạch, chống viêm, giảm sưng phù nề, giảm đau và tăng cường trao đổi chất, loại bỏ độc tố, chất cặn bã ra bên ngoài.

Ngoài ra , J9 còn có tính năng điều khiển giọng nói dễ sử dụng, khẩu lệnh ngắn. Và đây được xem chính là ưu điểm vượt trội và rất được lòng những người cao tuổi. Cùng với đó hệ thống loa bluetooth kết hợp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất.



Một số lợi ích của ghế massage đối với người 50 đến 60 tuổi.


Giảm cảm giác đau xương khớp


Theo thống kê hiện nay thì có đến 57% người trẻ ở các nước đang phát triển bị đau lưng. Và 20% người trung tuổi phải sử dụng các loại thuốc giảm đau lưng để làm dễ chịu. Bệnh đau lưng có thể rất dễ sẽ là nguyên nhân gây giảm vận động, lo lắng, rối loạn giấc ngủ, bứt rứt, kích động thậm chí là trầm cảm.

Ghế massage với nhiều tính năng massage đa dạng vào các huyệt, kéo giãn cuộc sống kết hợp với chế độ nhiệt hồng ngoại làm giảm cảm giác đau lưng khá tốt.


Ngoài ra ghế massage sẽ giúp những người từ 50 – 60 tuổi giãn cơ, giải phóng sự chèn ép lên các rễ và dây thần kinh, giúp máu lưu thông được đến vùng bị đau. Hãy sử dụng ghế massage hàng ngày khoảng từ 15 đến 30 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất.



Không những vậy ở một số dòng ghế massage cao cấp còn được tích hợp thêm phần massage chân giúp xoa bóp, bấm huyệt lòng bàn chân. Hệ thống con lăn, bi lăn hiện đại sẽ tập trung vào các huyệt đạo trên bàn chân để hỗ trợ điều trị các bệnh lý khác nhau


Giúp tăng cường hệ miễn dịch.


Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng phương pháp massage cũng sẽ kích cơ thể sản sinh ra nhiều bạch cầu, thường những người từ 50 đến 60 tuổi dễ gặp các bệnh hơn là vì hệ miễn dịch bị yêu đi. Sử dụng ghế massage hàng ngày giống như một liệu pháp để kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn.


Cụ thể ghế massage sẽ tác động vật lý lên cơ thể bằng hệ thống con lăn và túi khí, mang lại những hiệu quả thư giãn giảm căng thẳng, gia tăng hệ miễn dịch giúp chống lại bệnh tật một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, việc trang bị ghế massage để hỗ trợ mọi vấn đề tại gia đình trong đó có tăng cường hệ miễn dịch, việc này không chỉ là cho người từ 50 đến 60 tuổi trong nhà mà các thành viên khác trong gia đình cũng được sử dụng và chăm sóc sức khỏe.



Ghế massage đem tới nhiều lợi ích bất ngờ dành cho người dùng
Ghế massage đem tới nhiều lợi ích bất ngờ dành cho người dùng

Cải thiện giấc ngủ

Những người từ 50 đến 60 tuổi rất dễ bị mất ngủ. Nguyên nhân một phần là do rối loạn sinh học, lo âu, stress. Việc mất ngủ trong một thời gian dài sẽ khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi. Và việc sử dụng ghế massage giống như một cách để có thể xoa dịu đi những áp lực tinh thần, mang đến những giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn.


Giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu.

Máu có vai trò mang dinh dưỡng và oxy đến toàn bộ các cơ quan trong có thể đồng thời tăng cường loại bỏ chất độc hại ra ngoài. Khi tuổi càng cao thì có thể sẽ bị lão hoá và theo đó hệ tuần hoàn cũng sẽ bị suy giảm. Bên cạnh đó, một số bệnh lý như xơ hóa, xơ vữa động mạch là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc máu không được lưu thông, tuần hoàn.



Ghế massage với hệ thống con lăn và túi khí thực hiện việc xoa bóp, bấm huyệt cũng với tính năng nhiệt hồng ngoại làm giãn nở các mạch máu tăng cường lưu thông tuần hoàn máu từ đó có thể giảm được bệnh tật và tinh thần được nâng cao.


Sử dụng ghế massage giúp cải thiện giấc ngủ dành cho người dùng
Sử dụng ghế massage giúp cải thiện giấc ngủ dành cho người dùng

Giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng


Những người lớn tuổi thường gặp những vấn đề về giấc ngủ, hoạt động thể lực bị giảm, nhịp sinh học bị thay đổi, khả năng phục hồi các chức năng giảm khi cơ thể bị lão hoá


Việc massage bằng ghế massage Haruko thường xuyên có thể hỗ trợ giúp giảm đau nhức cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái. Bên cạnh đó ghế massage còn có những tính năng như nhiệt hồng ngoại làm ấm cơ thể giúp giãn cơ giảm đau nhức, massage không trọng lực tạo cảm giác thư giãn dễ đi sâu vào giấc ngủ,…

Kết luận


Với bài viết trên chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ hơn về lợi ích ghế massage và một số những loại ghế massage dành cho người từ 50 đến 60 tuổi. Hy vọng sẽ thực sự hữu ích đối với ai đang có nhu cầu mua ghế massage cho ông bà bố mẹ mình. Liên hệ với Haruko để được hỗ trợ nhiều hơn nhé


Mọi thông tin xin liên hệ:

Haruko - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam

Haruko - Tập đoàn bán lẻ chuyên cung cấp ghế massage, giường massage, quạt điều hoà, máy tập GYM hàng đầu Việt Nam.

Hotline: 0383887777 - 19001527

Hà Nội : Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hồ Chí Minh : 401 Đường Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, HCM

Bình Dương : 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đồng Nai : Số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page